วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วิธีได้เหรียญ E ฟรี ๆ !!



เหรียญ E ที่ใช้ในเกมเลี้ยงหมูบนเฟสบุค หาได้จากเว็บ Ipanel จริงครับ เพราะเป็นเว็บคนไทย สมัครง่าย


ลองอ่านดูก่อนครับ 

วิธีการสมัคร 

1.สมัครสมาชิกครับ   http://th.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=577323 
(สมัครแล้วยืนยันทาง E-mail ด้วยนะครับ) 

2.เมื่อสมัครเสร็จล็อกอินแล้วตรงเมนูด้านบนให้คลิกหัวข้อ >>สอบถามร่วมกัน<< 
จะมีแบบสอบถามมาให้ทำ ข้อละ 100แต้ม (ประมาณ 30 หัวข้อ) เวลาทำข้อละประมาณ 1-2 นาทีต่อข้อ รวมๆก็ประมาณ 3000 คะแนนครับ

3.นอกจากนี่ยังชวนเพื่อนๆมาทำกันได้ครับ ได้ค่า แต้มอีก 300 แนะ 
โดยการไปที่>>การสำรวจของฉัน<<ตรงด้านซ้ายจะมีปุ่ม แนะนำเพื่อน กดเข้าไปแล้ว คัดลอกลิงค์แนะนำของคุณ 
(เช่น  http://th.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=577323  )
(ที่จิงก้อไอลิ้งที่โพสบอกว่าได้ฟรี20 E กันมากมายนั่นแหละที่พวกคุณไปด่า ว่า ถกเถียง จนบอร์ดกระจุย อ่ะที่จิงเขาไม่ผิดน่ะเพราะเป็นการหว่านล้อมให้คนมาสมัครกันถ้าไม่ทำเช่น นั่นแล้วคุณจะสมัครไหมล่ะมันเป็นกลวิธีเพื่อล้อตาล้อใจให้คนมาสมัครผ่านลิ้ง คุณไงซึ้งก้อแล้วแต่คนคัฟ ของผมก้อเช่นกัล จนมันกลายเป็นลูกโซ่ยังไงล่ะครับ กระจ่างไหม ) 

4.เก็บเแต้มไปเรื่อยๆคัฟเมื่อแต้มครบตามที่ต้องการโดยเลือกตรงเมนูที่เขียนว่า>>ต้องการแลกแต้ม<<
โดยมีอัตราการแลก คือ 
5500 แลกได้ 50 บาท 
10500 แลกได้ 100 บาท 
50500 แลกได้ 500 บาท 
100500 แลกได้ 10000 บาท(ตามเจตนาที่ท่านจะแลก) 
ตรวจสอบแต้มของเราไดยการเลือก >>การสำรวจของฉัน<< ตรงมุมขวาบนสุดครับ 
5.ก่อนที่จะกดแลก ท่านต้องสมัครบัญชี Paypal ไว้ด้วย สมัครแบบฟรีอะนะ www.paypal.com (เพราะเป้าหมายเราจะไม่เอา เงินจริงแต่จะใช้เงินใน Paypal ครับ) 
คำถามที่ว่าต้องใช้บัตรเครดิตด้วยนิไม่งั่นการสมัครไม่สำเร็จ??? 
- ที่จิงไม่ต้องใส่คัฟถ้ามันให้เราใส่ก้อกดออกได้เรยในส่วนของบัตรเครดิตไม่ ต้องไปยุ่งเรยคัฟของแค่ให้เรามีบัญชี Paypal ก้อพออ้อต้องยืนยันบัญชีทอง E-mail ด้วยน่ะ 
6.หลังจากได้บัญชีแล้วมันก้อคือ E-mail นั่นเองให้เราเลือก >>การสำรวจของฉัน<< ตรงเมนูด้านซ้ายมือสีส้ม เลือก>>ข้อมูลของฉัน<<จะปารกฏข้อมูลส่วนตัวของเราหลังจากนั่น สังเกตด้านบนข้างๆ แก้ไข เลือก>>ต้องการแลกแต้ม<<แล้วแก้ไขดังนี้
ประเภทบัตร--------ไม่ต้องไปยุ่งกับมันเพราะเราไม่ใช้บัตรคัฟ 
บัญชี Paypal ------ใส่บัญชีของคุณตอนสมัครลงไป ก้อคือ E-mail อ่ะ 
ประเภทสกุลเงิน----เลือก THB 
ที่อยู่้ปัจจุบัน--------แล้วแต่จะใส่ก้อได้ไม่ใส่ก้อได้ 
(ที่เหลือแล้วแต่จะใส่หรือไม่ก้อได้แต่ผมก้อใส่ไปน่ะ) 
หลังจากนั่นเลือก>>เสนอ<< 

7.เมื่อเรามีบัญชี Paypal แล้ว แต้มก้อครบแล้ว ก้อแลกเงินได้เลยคัฟ หลังจากนั่นก้อรอจนกว่าระบบมันจะส่งเงินเข้าบัญชีคัฟ 
วิธี ครวจสอบโดยดูแถบเมนูด้านล่างสุดเลือก>>บัญทึกการแลก<<แล่ วมันจะแสดงราบชื่อ จำนวนเงินที่แลก วันที่แรกของทุกคนทั่งหมดครับ
ถ้าบัญชีไหนยังไม่โอนจะขึ้นว่า>>รอการตรวจสอบ<< 
ถ้าบัญชีไหนที่โอนแล้วจะขึ้นเป็นบึนทักวันที่เขาโดนให้อ่ะครับ

8.หลัง จากระบบแจ้งว่าได้โอนไปแล้วเป็นวันที่โดยการตรวจสอบจากข้อ 6. เราก้อเข้าบัญชี Paypal เลยคัฟ เมื่อล็อกอินเข้าบัญชีแล้วตรงตารางบันทึก จะมีรายการที่ระบบได้ส่งเข้ามาคัฟ ว่าจำนวนเงินเท่าไหร หลังจากนั่นให้เรา กดยอมรับคัฟเพื่อที่จะให้เงินเข้าไปอยู่ในบัญชี Paypal อันเป็นว่าเสร็จสิ้นครับ

9.เมื่อมีเงินในบัญชี Paypal แล้ว ก้อแลกเหรียญได้เลยครับ ย๊ะ ฮู้!!!! 
คำถามแล้วเราจะเอามาแลกเหรียญได้ไง??? 
1.ก่อนอืนเข้าแฮปปี้คนเลี้ยงหมูเลยคัฟ 
2.เลือกเมนู>>ขอรับเหรียญ E<< 
3ในหน้าระบบจ่ายเงินเลือกจ่ายโดย Paypal ครับ
โดยการแลกเหรียญ E ของ Paypal มีอัตราดังนี่ 
- 149.00 THB แลกเปลี่ยนได้ 60เหรียญ E coins 
- 199.00 THB แลกเปลี่ยนได้ 82เหรียญ E coins 
- 299.00 THB แลกเปลี่ยนได้ 124เหรียญ E coins 
- 399.00 THB แลกเปลี่ยนได้ 166เหรียญ E coins 
- 699.00 THB แลกเปลี่ยนได้ 296เหรียญ E coins 
แล้วเลือกจำนวนเงินที่ต้องการแลกครับ


***ถ้าหากมีเงินในบัญชี Paypal ก้อกดชำระได้เลยคัฟ แค่นี่ก้อได้เหรียญ แล้ว


***ใน กรณีที่เรามีเงินใรบัญชีน้อยกว่าราคาบัตรมันจะให้เราต้องจ่ายผ่านบัตร เครดิตคัฟซึ่งตรงนี่บางคนจึกคิดว่าระบบ Paypal ต้องจ่ายผ่านบัตรหรือธนาคารเท่านั่นจึงเป็นสาเหตุให้ถกเถียงกันยกใหญ่ผมอ่าน แล้วยังขำ 


***อันที่จริงแล้วครับ Paypal ก้อเกี่ยวข้องกับธนาคารน่ะก้อต่อเมื่อเราไม่มีเงินในบัญชี Paypal คัฟ ถ้าเรามีเงินในบัญชีโดยทำตามตั่งแต่ต้นจนถึงตรงนี่แล้วแล้วเหรียญ E ก้อได้มันมาอย่างง่ายแสนง่ายได้ไม่ต้องเสี่ยวตังแต่อาจเสียเวลานิดหน่อย เพราะยังไงของฟรีก้อไม่มีในโลกหรอกคัฟจริงไหม!!


***อ้อเงินใน Paypal ถอนออกมาใช้เป็นเงินจริงได้น่ะแต่เราต้องมีบัญชีธนาคารคัฟอยากได้ช่ายม๊ะเดะผมบอกตามนี่เลยครับ


1.ล้อกอินเข้าบัญชี Paypal 
2.ตรง เมนูด้านบนเลือก>>บัญชีของฉัน<<---เลือก-->>ข้อมูล บัญชี<<--เลือก-->>เพิ่มหรือแก้ไขบัญชีธนาคาร<< 
3.เมื่อเข้ามาแล้วเลือกบัญชีธนาคารแล้วใส่เลขบัญชีธนาคารลงไปแล้วยืนยันคัฟ เสร็จสิ้น 
4.เมื่อ เรามีบัญชีที่จะโอนเงินแล้วจากเมนูด้านบนเลือก>>บัญชีของฉัน <<--เลือก-->>ถอนเงิน<<--เลือก-->>ถอนเงินไปยัง บัญชีของคถฯคัฟ<< 
หรือมีอีกวิธี 
คือตรงเมนูด้านบนเลือก>> บัญชีของฉัน<<---เลือก-->>ข้อมูล บัญชี<<--เลือก-->>เพิ่มหรือแก้ไขบัญชีธนาคาร<<--มันจะ ขึ้นรายการบัญชีที่เราลงบันทึกไว้แล้วเลือก ยืนยัน แล้ว ใส่จำนวนเงินลงไป ยืนยัน อันเป็นเสร๊จสิ้นคัฟ 
***ปล.ผมเองยังไม่เคยโอนเงินเข้าธนาคารเพื่อเอามาใช้จริงเลยน่ะเอาไปแลกเหรียญหมด 555+ ใครที่เคยแล้วก้อบอกกัลมั่งน๊ะคัฟ 
แค่ นี้เพื่อนทุกคนก็จะมี เหรียญ E ใช้กันครับ ใคร ที่ไม่ชอบใจผมหรือว่าผมมาหลอกลวงอะไร ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมไม่ได้ต้องการ Sponser ไดๆ แต่แค่ต้องการว่าอยากให้ทุกคน อย่างน้อยก็มีเหรียญ E แบบที่สุจริตและได้แน่นอนครับ 


สำหรับปัญหาที่เจอกันนะครับ 
เรื่องเงินไม่เข้า คือ อีเมลล์ที่ใช้ Paypal กับ IpaneOnline ต้องเป็นอีเมลล์อันเดียวกันนะครับ 
แต่ถ้าอีเมลลคนละอันกันไปแก้ตอนแลกเงินสดก้อได้แต่ ขี้เกียจอธิบาย งิ -*- 

เมื่อเงินครบแล้วแต่พอแลกเงินสดกลับพบข้อความที่บอกว่า ''ก่อนที่จะแลกกรุณาตรวจสอบข้อมูล' 
อะไรนี่แหละดูกันให้ดีๆนะครับปัญหานี้เจอกันเกือบทุกคนก้อไปแก้ให้มันซะ โดยผมลองปรับอายุตัวเองให้เป็น 20+ โดย อายุ วันที่ วันเกิด ต้องสัมพันธ์กัน ที แล้วตรงแท็ป แลกแต้มสะสม,ต้องเติม คือมันจะมีอยู่ 2 แท็ป คือ แก้ไข และ แลกแต้มสะสม,ต้องเติม ตรง แลกแต้มสะสม,ต้องเติม คุณต้องแก้ ตรงประเภทบัตร เปลี่ยนมันให้เป็น ID ซะ แล้วจะมีช่องกรอก ID เพิ่มขึ้น ใส่อะไรลงไปก้อ ได้ ผมใส่ไอ ดี เกมปังย่าลงไปยังได้เลย -*- 
แล้วตรงช่องวิธีการแลกก้อเปลี่ยน ให้เปลี่ยนเป็น ชำระโดย Paypal เน้อ ครับ สกุลเงินสดก้อ THBพวกนี้น่าจะรู้กันอยู่แล้วกระมัง ขอรับแค่บอกไว้ให้มันชัว 

อีกปัญหาหนึ่งคือ ทำทุกอย่างถูกต้อง แก้ไขปัญหาตามที่ผมได้กล่าวมาทุกอย่าง แล้วพอแลกเงินสดมันบอกว่า รอการตรวจ หรืออะไรซักอย่างนี่แหละ(อันนี้คนเจอกันเยอะ) ไม่ต้องห่วงครับผมก้อเจอ แค่รอก้อเท่านั้นแหละ สำหรับผม คิดว่า มันคงจะมีคนแลกเยอะ แล้วอีกอย่างนี่มันเรื่องเงินๆ ทองๆ ก้อเหมือนคุนนั่นแหละ ที่อยู่ดีๆ จะให้ใครไม่รู้มาตอบแบบสอบถามให้ แล้วก้อให้ตังเค้าไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าแบบสอบถามนั้นจีงใจ หรือไม่ มันก้อต้องมีตรวจสอบกันบ้าง แล้วคนแลกใช่ว่าจะคนสองคนที่ไหน ทั้งประเทศนะครับ *0*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น